มินดา สวนแรง ไม่อยากท้องก่อนแต่ง มันดูราคาถูก

Posted by

มินดา โดนชาวเน็ตแซะ ถ้าตัดข่าวเคยโกหกผู้ชายว่าท้องออกไป แล้วก็เลิกแซะคนอื่น ถือเป็นคนที่น่าติดตามคนหนึ่ง ดาราสาวสวนแรง ไม่เคยโกหกว่าท้อง เพราะไม่อยากท้องก่อนแต่ง มันดูราคาถูก

ถือเป็นหนึ่งดาราสาว ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแซะตลอด สำหรับ มินดา มีทรัพย์สิน ที่ล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านช่องติ๊กต็อก ซึ่งเป็นวิดีโอที่เจ้าตัวไปเที่ยวทะเล สวมชุดบิกีนีสีเทาตัวจิ๋ว พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ต้องการแสงแดด”


งานนี้ นอกจากจะมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของเธอแล้ว กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โผล่เข้ามาแซะเธออย่างแรง โดยได้คอมเมนต์ว่า “นางสวยนะ ถ้าตัดข่าวช่วงนึง เคยโกหกผู้ชายว่าท้องออกไป แล้วก็เลิกแซะคนอื่นเป็นคนที่น่าติดตามคนนึงเลยนะ”

งานนี้ มินดา เข้ามาตอบกลับแบบดุเดือดว่า “ไม่เคยโกหกว่าท้อง เพราะไม่อยากท้องก่อนแต่งค่ะ มันดูราคาถูก!!!!!!”

คัดลอก

จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ มินดา เช่นกันว่า “เนี่ยก็ยังไม่พ้นจะแซะถึงคนอื่น” , “ก็ยังแซะไม่เลิกแม่คนราคาแพง” , “อย่าหาว่าท้องนะแม่คนดี เดียวจะเป็นบาปติดตัว คนท้องปากเขาศักดิ์สิทธิ์นะ” , “หมาในปากท่าจะเยอะ” , “ท้องก่อนแต่งก็ยังได้แต่งนะ แต่โกหกว่าท้องแล้วยังไม่ได้แต่ง นี่ราคาถูกกว่า” เป็นต้น

สำหรับข่าวที่ชาวเน็ตกล่าวนั้น คาดว่ามาจากกรณี เมื่อช่วงปี 2561 กับประเด็นข่าวเลิกแบบจบไม่สวย ระหว่าง มินดา กับอดีตแฟนหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ

อ่านต่อ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *